ประวัติศาสตร์ของพวกเรา


ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 (โรงงานแปรง Ninghai)

ร่วมทุนกับ OSBORN ของเยอรมันในปี 1994 (Ningbo Industrial Power Brushes Ltd.)

แต่เพียงผู้เดียวในปี 2547 (New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd.)



โรงงานของเรา


นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อ 25 ปีที่แล้ว New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd ได้ยึดมั่นในการเป็น "ผู้นำอุตสาหกรรมแปรงอุตสาหกรรม" ในประเทศจีนอย่างมั่นคง การขับเคลื่อนการแสวงหานี้คือทีมงานที่มีกำลังคนที่มีความเหนียวแน่นใน New Ningbo Power Industrial Brushes Ltd ซึ่งมีใจรักการบริการและสร้างสรรค์นวัตกรรมอยู่เสมอ เราตั้งอยู่ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจหนิงไห่เมืองหนิงโปท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลตะวันออกของจีน ที่จุดใต้ของสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซีที่พัฒนาทางเศรษฐกิจ ซึ่งอยู่ใกล้กับท่าเรือธรรมชาติ "Ningbo Zhoushan Port" ด้วยการขนส่งทางบกและทางอากาศที่สะดวกสบาย

 

New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd ได้สะสมประสบการณ์อันยาวนานในอุตสาหกรรมแปรงอุตสาหกรรมของจีนและใช้เทคโนโลยีชั้นสูงที่รวมเข้ากับการวิจัยและพัฒนา ด้วยความแข็งแกร่งทางเทคนิคและกำลังการผลิตของ New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd จึงเป็นผู้ผลิตแปรงอุตสาหกรรมระดับพรีเมียร์ในประเทศจีน New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd มีแปรงอุตสาหกรรมมากกว่า 2,000 ชิ้น: เช่นแปรงบิดเกลียว, แปรงล้อ Crimped, แปรง DIY, Abrasive แปรงไนล่อน แปรงหลอด แปรงเกามืออเนกประสงค์ แปรงปลาย แปรงเรียว ฯลฯ แปรงอุตสาหกรรมของเราใช้กันอย่างแพร่หลายในรถไฟ เหล็ก สิ่งทอ การต่อเรือ การบินและอวกาศ ทหาร การประมวลผลทางกลและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ผู้ใช้ในประเทศในประเทศจีน เช่นเดียวกับทั่วโลกที่รู้จักและชอบแปรงคุณภาพจาก New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd. เรามีสำนักงานในเซี่ยงไฮ้ กวางโจว หวู่ฮั่น อานชาน และเมืองอื่น ๆ ในประเทศจีน ปริมาณการขายของเราอันดับแรกในอุตสาหกรรมภายในประเทศ แปรงของเรามีจำหน่ายใน มากกว่า 40 ประเทศทั่วยุโรป สหรัฐอเมริกา อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และออสเตรเลีย

 

ใช้เครื่องทำแปรงขั้นสูงของเยอรมัน รวมถึงการผลิตปมบิด

ด้วยเครื่องบิดอัตโนมัติหลายสิบเครื่อง แปรงอุตสาหกรรมคุณภาพสม่ำเสมอ

ผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมผ่านการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ด้วยเครื่องหมุนความเร็วสูงและการทดสอบเครื่องชั่งแบบไดนามิก และเราใช้หุ่นยนต์ขัดเงาและทดสอบระดับแนวหน้าที่พัฒนาร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการทดสอบมีความสม่ำเสมอ เราใส่ใจในรายละเอียดการผลิตทั้งหมด ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบไปจนถึงคลังสินค้า ลวดเหล็กกล้าได้รับการตรวจสอบในระดับต่างๆ ลวดเหล็กผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์อย่างเข้มงวด รวมถึงการทดสอบความทนทาน การทดสอบกำลังรับแรงอัด และการทดสอบความต้านทานการกัดกร่อน เพื่อให้แน่ใจว่าวัตถุดิบแต่ละชุดตรงตามมาตรฐานสากล บริษัทมี ผ่านการรับรองประสิทธิภาพความปลอดภัยของ MPA อย่างต่อเนื่อง, การรับรองมาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพ ISO9001, การรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO14001 และการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการอาชีวอนามัยความปลอดภัย ISO45001

 

New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd ได้รับรางวัลดังนี้:

"องค์กรความสำเร็จในขั้นตอนการผลิตเครื่องทำความสะอาดเจ้อเจียง",

"องค์กรไฮเทค", "ศูนย์เทคโนโลยีวิศวกรรม Ningbo Enterprise",

"ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังของหนิงโป",

"Ningbo ส่งออกแบรนด์ที่มีชื่อเสียง",

"องค์กรสาธิตสิทธิบัตรหนิงไห่"

"Ningbo Manufacturing Single Champion Cultivation Enterprise",

และได้รับรางวัล 50 อันดับแรกของสถานประกอบการด้านความแข็งแกร่งที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมใน Ninghai County

เป็นเวลา 17 ปีติดต่อกัน

ด้วยรางวัลมากมายเหล่านี้ New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd.

ได้รับการยอมรับอย่างแท้จริงในฐานะผู้ผลิตแปรงอุตสาหกรรมระดับพรีเมียร์

อยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อการเติบโตต่อไปด้วยความเป็นเลิศ




การประยุกต์ใช้ผลิตภัณฑ์


การเชื่อม, อุตสาหกรรมเหล็ก, สิ่งทอ, อุตสาหกรรมยานยนต์, อุตสาหกรรมต่อเรือ, การบินและอวกาศ, อุตสาหกรรมทหาร, เครื่องจักรกล




อุปกรณ์การผลิต


เครื่องผูกปมแบบอัตโนมัติ,อัตโนมัติเครื่องจีบเซ็กเมนต์อัตโนมัติ เครื่องแปรง DIY อัตโนมัติ แปรงม้วนสายพานเหล็กคู่ เครื่องแปรงท่ออัตโนมัติ เครื่องแปรงดิสก์อัตโนมัติ เครื่องจีบลวด เครื่องหมุนด้วยความเร็วสูง เครื่องทดสอบความล้าของสายไฟแบบสากล ทริมเมอร์กัด, เครื่องแปรงสตริป ...




ตลาดการผลิต


แบรนด์ HAWK ได้พัฒนาตัวแทนในประเทศมาเลเซีย ไทย และตุรกี