ช่วงการใช้งานของแปรงลวด

- 2021-05-19-

แปรงลวดเป็นชนิดสำหรับวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันเพื่อเลือกรูปแบบที่สอดคล้องกันของลวดเหล็ก เลือกแปรงขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางลวดเหล็กที่แตกต่างกัน ลวดเหล็กมีลวดตรงสองชนิดและลวดลูกฟูก ความหนาของลวดสามารถกำหนดได้ตามความต้องการที่แตกต่างกัน มีสองประเภท: เส้นด้ายตรงและเส้นด้ายโค้ง

ลวดตรงเหมาะสำหรับการเจาะและปลูกผมด้วยแปรงมากขึ้นเช่นแปรงลวดไม้, แปรงลวดด้ามไม้, แผ่นแปรงลวด ฯลฯ ; ขอบเขตการใช้งานและลวดโค้งโดยทั่วไปสามารถใช้ได้กับแปรงลวดเหล็กทุกประเภท โดยเฉพาะลวดดัด ลูกกลิ้งแปรงลวดเหล็กสปริงที่มีลวดตรง ไม่สามารถวัดลวดเหล็กได้ พับครึ่งแล้ว และไหมเพลงเนื่องจากตัวมันเอง การดัดงอในระหว่างการผลิตสามารถค่อนข้างสอดคล้องกับลวดแปรงที่อยู่ใกล้เคียง ลวดแม้หลังจากพับดังกล่าวและไม่สมมาตรเล็กน้อยยันยังดูไม่ออกมา และดังนั้นรอบพื้นผิวของลวดเหล็กลูกกลิ้งแปรงมีความหนาแน่นสูง แข็งแรง กำจัดสนิมและ แรงดีดกลับ

แปรงลวด โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกกลิ้งแปรงลวด ที่ใช้กันทั่วไปในโรงบำบัดพื้นผิวเหล็กหรืออลูมิเนียม ประกอบด้วยชุดลูกกลิ้งแปรงลวดสแตนเลสที่ติดตั้งบนเครื่องขัดแปรงอัตโนมัติเต็มรูปแบบ (เครื่องขัดแปรง) ที่มีการทำงานด้วยความเร็วสูง ลูกกลิ้งแปรงลวดเหล็กหมุนด้วยความเร็วสูงที่พื้นผิวด้านบนและด้านล่างของแถบในทิศทางตรงกันข้ามกับการเคลื่อนที่ของชิ้นส่วนที่กลิ้งเพื่อขจัดตะกรัน แผ่นเหล็กปัดถูกชะล้างออกด้วยระบบล้างน้ำหล่อเย็นหมุนเวียนแบบปิด ความหนาของม้วนลวดทั่วไปคือ 1.09-6.35 มม. และวงจรการต่ออายุของแปรงลวดเหล็กจะได้รับการอัปเดตหนึ่งครั้งสำหรับการผลิตแต่ละแผ่น 20,000 แผ่นหรือม้วนเหล็ก 40,000 ตัน

แปรงลวดเหล็กยืดหยุ่นพิเศษสแตนเลสใช้สำหรับทำความสะอาดลูกกลิ้ง anilox เซรามิก เนื่องจากความแข็งของเซรามิกมากกว่าความแข็งของลวดเหล็ก และแปรงลวดเหล็กจะไม่ทำลายชั้นเซรามิกบนพื้นผิวของลูกกลิ้ง anilox แปรงลวดทองแดงแบบยืดหยุ่นพิเศษใช้สำหรับทำความสะอาดลูกกลิ้งโลหะชุบโครเมียม ลูกกลิ้งกราเวียร์ เครื่องมือทำความสะอาดที่จำเป็นโดยทั่วไป โดยใช้สารทำความสะอาดมีผลดีกว่า

ข้อกำหนดทั่วไป 6*14 หรือ 5*14 รู, วัสดุลวดเหล็ก 304 ลวดสแตนเลสหรือลวดเหล็กธรรมดาได้ โดยปกติแล้วแต่ละรูจะถูกเสียบโดยพับครึ่ง 5 ชิ้น และลวดเหล็กยาวประมาณ 20 มม. แปรงลวดเหล็กธรรมดาเป็นสนิมง่ายโดยไม่ต้องใช้เมื่อเทียบกับลวดสแตนเลส 304 ที่ทำจากไม้ด้ามแปรงลวดเหล็กคุณภาพความแตกต่างมากเกินไป

โดยทั่วไปแล้ว แปรงท่อเหล็กลวดใช้สำหรับท่ออุตสาหกรรม การทำความสะอาดรูสกรูและการขจัดสนิม การขัดเงา กระบวนการแปรงท่อโดยใช้ลวดเหล็กหรือคลิปลวดสแตนเลสที่อยู่ตรงกลางของลวดเหล็กสองหรือสี่เส้นที่มีระบบบิดแบบกลไก